tieuvinhngoc

Công thức bài thuốc hỗ trợ điều trị hen suyễn

30/06/2020 Admin 0 Bình luận

Chúng ta cần chuẩn bị vài chục quả trứng gà ta con so (gà đẻ lứa đầu), Lưu ý: dùng gà ta nuôi tự nhiên chứ không dùng loại gà ăn cám công nghiệp, vì gà ăn cám công nghiệp sẽ không cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng tự nhiên trong quả trứng. 
- 1 cái hũ bằng sành, hoặc sứ, hoặc thủy tinh để ngâm trứng. 
- 1 khay vỉ đựng trứng gồm 14 lỗ.
- Nước tiểu để đầy hũ ngâm trứng hàng tuần.

***CÁCH LÀM: 
- Chúng ta chứa đầy nước tiểu vào hũ ngâm, đến sáng thứ 2 đầu tuần ngâm 2 quả vào khay. Sáng thứ 3 và các sáng tiếp theo mỗi ngày ngâm tiếp 2 quả nữa. Cứ như vậy cho đến hết tuần, đến chủ nhật thì đủ 14 quả trong hũ. (lưu ý ngâm ngập trứng trong hũ nước tiểu đó).

- Đến thứ 2 tuần sau (tuần tiếp theo) lấy 2 quả trứng đã được ngâm từ 1 tuần trước đó ra luộc ăn. Sáng 1 quả, chiều 1 quả. (lưu ý lấy đúng thứ tự các ngày).    Rồi lại tiếp tục cho tiếp 2 quả trứng mới vào đúng ngày của thứ 2 để tuần sau lại dùng tiếp. Cứ theo thứ tự các ngày trong tuần như vậy để lấy và bỏ trứng đã ngâm trong hũ ra sử dụng. 

Khi sử dụng trứng đã ngâm nước tiểu thì chúng ta kết hợp với uống nước tiểu trẻ con cách 2 ngày uống 1 bát con. (phải dùng nước tiểu bé trai từ 6 đến 7 tuổi, chú ý tiểu ra uống ngay). 

Lưu ý: cách 3 hoặc 4 ngày nên thay nước tiểu ở trong hũ ngâm trứng 1 lần.
Lưu ý đặc biệt: chúng ta phải sử dụng đúng trứng gà ta con so (gà đẻ lứa đầu) và uống nước tiểu bé trai từ 6 đến 7 tuổi thì thuốc mới phát huy công dụng rõ rệt.

Cứ làm vậy từ 20 ngày đến 1 tháng là khỏi.

Vì lý do công việc nên tôi phải thường xuyên di chuyển, đi lại rất nhiều, nếu tôi gặp rủi ro, tai nạn thì bài thuốc sẽ bị mất đi. Vậy nên tôi kính mong nhà nước, các cấp có thẩm quyền có thể cùng tôi hỗ trợ ủng hộ bài thuốc hen suyễn này. Tôi đã từng tiếp xúc với 1 số người sinh hoạt ở câu lạc bộ hen suyễn Hà Nội tại trung tâm dị ứng- bệnh viện Bạch Mai- Hà Nội nhưng thật lòng họ rất khó tin tôi. Tôi mong rằng sau này tôi được phổ biến bài thuốc này cho tất cả mọi người hoàn toàn tự nguyện và miễn phí để chứng minh cho mọi người thấy rằng bài thuốc cực kỳ hiệu quả. Bởi hiện tại trên thế giới nói chung hay Việt Nam nói riêng cũng chưa có ai có thể chữa khỏi căn bệnh hen suyễn này. Trong khi đó Việt Nam chúng ta là nước nhiệt đới gió mùa nên có tỉ kệ người bị hen suyễn khá cao. Tôi xin cam kết tôi sẽ chịu trách nhiệm với việc làm này của tôi.

 

Miền Nam: 0902103608 Miền Bắc: 0946421182
popup

Số lượng:

Tổng tiền: